Ali

Ali is 49 years old Male Seeking Marriage Toronto, ON, Canada

About Ali:

Assalamualikum, ฉันคืออาลี, ชาวแคนาดาอายุ 45, กำลังมองหาหญิงไทยอายุ 22-26 ปีสำหรับการแต่งงาน หากคุณมีความสนใจและอายุของคุณอยู่ในความคาดหมายของฉันคุณจะต้องติดต่อกับฉันเท่านั้น; โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับฉัน ถ้าฉันไม่เหมาะกับคุณ คุณสามารถช่วยเพื่อนคนอื่น ๆ ให้ผ่านโปรไฟล์นี้,ฉันชอบผู้หญิงจากประเทศไทยเพราะพวกเขามีความซื่อสัตย์เชื่อฟังและรักเด็กเช่นกัน ฉันสามารถตอบคำถามของคุณถ้าฉันเป็นคนดีจากคุณ กรุณาส่งรูปภาพและข้อความเพิ่มเติมให้ฉัน ฉันจะเขียนถึงคุณ Inshallah! ขอแสดงความนับถืออาลี.

Seeking:

Honest, Sincere and Obedient, ผู้หญิงไทยเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก สวยงามทั้งด้านในและด้านนอกซึ่งไม่น่าแปลกใจว่าทำไมคนตะวันตกจำนวนมากจึงต้องการเป็นคู่ชีวิตที่ยืนยาว เพราะ; พวกเขาดูแลสามีและดูแลลูก ๆ พวกเขาจริงใจและเชื่อฟัง

Looking for a Muslim from Thailand in 18-26 age range

Summary:

Name: Ali Age: 49 Reside: Toronto, ON, CanadaRoot: CanadaMarital Status: Divorced Religion: Muslim Practicing level: PracticingHeight: 165 cm Body Type: SlimHave Children: Yes Smoke: No Drinker: NoHair Color: Black Eye Color: BlackOccupation: Employed-General Education Level: CollegeMember Since: 2019-12-15 00:00:00 Last Login: 2019-12-16 00:00:00